Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
BAY RẺ MỖI NGÀY

Đặt vé máy bay giá rẻ mỗi ngày - thả ga đi du lịch tại https://vietnambooking.com/

Vé máy bay đi Đà Nẵng khứ hồi giá rẻ 2019

Với vẻ đẹp hiện đại, những món ăn đặc trưng cùng với sự thân thiện, hiếu khách của người dân nơi đây, thành phố Đà Nẵng không biết đã “cướp mất” biết bao trái tim yêu du lịch của du khách trong nước và quốc tế. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình tấm vé máy bay đi Đà Nẵng khứ hồi giá rẻ 2019 thì hãy để Vietnambooking.com giúp bạn nhé! Đội ngũ booker chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn hết mình để có được những tấm vé rẻ cho chuyến du lịch khám phá Đà Nẵng sắp tới.

Nếu ai đã từng đến Đà Nẵng, chắc chắn sẽ không thể nào quên được một thành phố văn minh, hiện đại với những công trình kiến trúc xưa – nay được kết hợp. Đà Nẵng luôn được du khách ví von như “Singapore thu nhỏ tại Việt Nam”. Chính vì thế, việc săn vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng khứ hồi giá rẻ cũng được rất nhiều người quan tâm. Săn vé rẻ đến Đà Nẵng cần lưu ý những gì? Vé khứ hồi bao nhiêu tiền? Vietnambooking.com sẽ giải đáp ngay sau đây.

Vé máy bay đi Đà Nẵng khứ hồi 2019 bao nhiêu tiền?

Không chỉ riêng với du khách muốn đến tham quan, du lịch Đà Nẵng, mà nhiều hành khách có nhu cầu mua vé khứ hồi đi Đà Nẵng để thăm người thân, đi công tác,… cũng có thắc mắc rất nhiều về giá vé.

Để sở hữu vé rẻ đi Đà Nẵng, bạn có thể lựa chọn hai hãng hàng không giá rẻ nội địa là Jetstar Pacific và Vietjet Air. Thông thường, hai hãng hàng không này rất hay tung ra những chương trình khuyến mãi với mức giá vé vô cùng rẻ chỉ từ 0 đồng hoặc chỉ từ 90,000 đồng. Hành khách có thể lựa chọn vé máy bay đi Đà Nẵng Vietnam Airline cho chuyến hành trình khứ hồi này nếu muốn được trải nghiệm dịch vụ hàng không 4 sao của Skytrax.

Vé máy bay đi Đà Nẵng khứ hồi giá rẻ 2019
Vé máy bay đi Đà Nẵng khứ hồi giá rẻ 2019

-Vé máy bay từ Sài Gòn đi Đà Nẵng khứ hồi: hãng hàng không Vietjet Air và Jetstar Paicific đang khai thác chặng bay này với mức giá vé chỉ từ 810,000 VNĐ. Vietnam Airline hiện đang khai thác chặng bay này với mức giá vé rất phải chăng chỉ từ 1,799,000 VNĐ.

 -Vé máy bay từ Hà Nội đi Đà Nẵng khứ hồi: hãng hàng không Vietjet Air và Jetstar Paicific đang khai thác chặng bay này với mức giá vé chỉ từ 910,000 VNĐ. Vietnam Airline hiện đang khai thác chặng bay này với mức giá vé rất phải chăng chỉ từ 2,500,000 VNĐ.

=>>Giá vé mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi tùy thuộc thời gian đặt vé

=>>Giá vé chưa bao gồm thuế & phí, dành cho 1 hành khách/chiều

=>>Gọi ngay Tổng đài đặt vé máy bay giá rẻ 028 3827 0404 để được tư vấn chính xác giá vé tại thời điểm đặt mua

Nên đi Đà Nẵng khoảng thời gian nào?

Dựa vào tình hình thời tiết trên thì thời gian thích hợp nhất để đi du lịch Đà Nẵng là từ tháng hai tới tháng Năm , lúc bầu trời có phổ biến ánh nắng và độ ẩm thấp hơn. Trong những tháng từ tháng Sáu tới tháng Tám, thời tiết sở hữu thể không tha hồ vì nhiệt độ khá cao có nhiệt độ khoảng 33-34 ° C. Thành ra, nếu bạn chẳng thể chịu cất được nhiệt, bạn không nên đi du lịch Đà Nẵng trong thời gian này. Trái lại, đi từ thời kì này, bạn với thể ngâm mình trong làn nước biển xanh trong tại một trong các bãi biển cuốn hút nhất trên thế giới. Thời gian này là có phổ biến khách du hý trong nước nhất.

Vé máy bay đi Đà Nẵng khứ hồi giá rẻ 2019
Vé máy bay đi Đà Nẵng khứ hồi giá rẻ 2019

Tháng 1 – 4 hoặc từ tháng 9-12 có lẽ là thời khắc thích hợp cho những du khách muốn đi du lịch tiết kiệm, có lẽ đi vào thời điểm này cũng là một tuyển lựa thông minh vì thời khắc này ko khí ở Đà Nẵng cũng tương đối mát mẻ và đồng thời ko với bão và đặc biệt đi vào thời gian này thì giá cả dịch vụ như thuê xe du lịch Đà Nẵng, giá phòng khách sạn... Cũng tốt hơn so có đi vào tầm tháng 6 – 8.

ngoài ra giả dụ bạn muốn thưởng thức các màn pháo hoa nghệ thuật của các đội dự thi tới trong khoảng phổ biến nơi trên thế giới thường diễn ra vào tầm cuối tháng 4 và đầu tháng 5 ( dịp 30/04 và 01/05 ) hàng năm. Giả dụ đi vào dịp này, bạn sẽ phải chi thêm ngân sách kha tương đối vì giá cả khách sạn Đà Nẵng và các dịch vụ với phần tăng thêm.

Đặt mua vé máy bay đi Đà Nẵng khứ hồi ở đâu uy tín?

Nếu đây là lần đầu bạn đặt vé máy bay đi Đà Nẵng khứ hồi và vẫn còn băn khoăn vì không biết nên đặt ở đâu, chỉ cần nhấc máy gọi ngay Tổng đài đặt vé máy bay giá rẻ 028 3827 0404 để được tư vấn chi tiết giá vé cũng như cách book vé máy bay rẻ nhất.

Vé máy bay đi Đà Nẵng khứ hồi giá rẻ 2019
Vé máy bay đi Đà Nẵng khứ hồi giá rẻ 2019

Hoặc, bạn có thể đến với Vietnambooking.com, hệ thống vé máy bay giá rẻ online – đại lý vé máy bay giá rẻ với hơn 10 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ booker chuyên nghiệp, nhiệt tình. Bạn chỉ cần để lại thông tin liên lạc và email, chúng tôi sẽ liên lạc với bạn ngay sau khi săn được vé rẻ thông qua Zalo/Viber mà không cần phải hồi hằng giờ mới có được tấm vé rẻ. Hơn nữa, Vietnambooking.com còn có dịch vụ giao vé máy bay tại nha, giúp bạn tiết kiệm được một khoảng thời gian rất lớn, cũng như không phải gặp khó khăn trong việc đặt mua.

Chúc bạn có một chuyến khám phá Đà Nẵng thật thú vị và nhiều kỉ niệm!  

>>Bạn có đang quan tâm: 

Giá vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ tháng 3/2019

Vé máy bay TPHCM đi Đà Lạt bao nhiêu tiền?

Vé máy bay đi Sài Gòn giá rẻ tháng 3/2019

 

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article