Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
BAY RẺ MỖI NGÀY

Đặt vé máy bay giá rẻ mỗi ngày - thả ga đi du lịch tại https://vietnambooking.com/

Vé máy bay từ TPHCM đi Đà Lạt bao nhiêu tiền?

Bạn sắp có chuyến du lịch vi vu Đà Lạt 2019 nhưng đang phân vân không biết chọn phương tiện nào? Giá vé máy bay từ TPHCM đi Đà Lạt bao nhiêu tiền? Hãy tham khảo bài viết sau đây để biết giá máy bay rẻ nhất nhé.

Do lịch sử, kiến trúc đặc sắc, đặc điểm khí hậu độc đáo và phổ thông cảnh quan tuyệt đẹp, nhất là các vườn hoa đầy màu sắc, Đà Lạt được biết đến như một trong các điểm tới du hý phổ thông nhất và đẹp nhất mà bạn chẳng thể bỏ qua. Tấm vé máy bay giá rẻ sẽ là thời cơ để bạn đặt chân tới tỉnh thành nghìn hoa này.

>>Bảng giá các chặng bay nội địa khác

Giá vé máy bay từ TPHCM đi Đà Lạt rẻ nhất 2019

Hiện tại, với chặng bay nội địa ngắn này có 3 hãng hàng không đang đồng khai thác là: Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar.

Trong đó, hai hãng vé máy bay giá rẻ là hãng Vietjet Air và Jetstar được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi chi phí hợp lí. Tuy nhiên, đối với những người lớn, muốn có dịch vụ hàng không 4 sao thì lựa chọn hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines là sự lựa chọn tốt nhất.

Bảng giá vé máy bay từ TPHCM đi Đà Lạt giá rẻ 2019

Vé máy bay từ TPHCM đi Đà Lạt bao nhiêu tiền?
Vé máy bay từ TPHCM đi Đà Lạt bao nhiêu tiền?

>>Bảng giá mang tính thảm khảo. Liên hệ Tổng đài booking vé máy bay: 1900 636 167 để biết chính xác giá vé máy bay đi Đà Lạt tại thời điểm đặt mua

Di chuyển tại Đà Lạt

Sau khi hạ cánh tại sân bay Liên Khương, bạn có thể chọn cách đi taxi về trung tâm thành phố Đà Lạt. Một số cách để di chuyển khi bạn vui chơi tại thành phố ngàn hoa này:

+Thuê xe máy: Bạn có thể liên hệ với chủ khách sạn để thuê xe theo ngày. Giá cho một ngày thuê xe thường rơi vào khoảng từ 130,000 – 150,000/ ngày

+Đi taxi: Nếu đi theo đoàn, bạn có thể thuê xe taxi để di chuyển. Tuy nhiên phương tiện này lại không mấy được ưa chuộng do giá thành khá cao. Nhưng nếu cùng nhau thuê một chiếc taxi để đi ăn tại địa chỉ mình không biết, rồi chia tiền ra cho rẻ hơn, thì vẫn rất hợp lí nhỉ?

Nên mua vé máy bay từ TPHCM đi Đà Lạt vào mùa nào?

Thật ra khoảng thời gian nào trong năm bạn đều có thể ghé thăm Đà Lạt. Nhưng để tránh tiếc nuối khi không được ngắm cảnh, sống ảo tại đây thì bạn nên tránh mua vé máy bay giá rẻ đi Đà Lạt vào các tháng mưa như tháng 5, tháng 6, tháng 7.

Vé máy bay từ TPHCM đi Đà Lạt bao nhiêu tiền?
Vé máy bay từ TPHCM đi Đà Lạt bao nhiêu tiền?

Thời tiết Đà Lạt khá dễ chịu và ôn hòa. Bạn có thể đến Đà Lạt để tận hưởng khoảnh khắc đầu năm vào tháng 1 đến tháng 3 để ngắm hoa mai anh đào. Hoặc từ tháng 4 đến tháng 6 để ngắm hoa phượng tím.

Đặt mua vé máy bay từ TPHCM đi Đà Lạt ở đâu rẻ nhất?

Hiện nay, một trong những cách để mua vé máy bay đi Đà Lạt hay mua vé máy bay đi TPHCM từ Đà Lạt được nhiều hành khách lựa chọn nhất chính là đặt trực tiếp trên hệ thống book vé máy bay online: https://www.vietnambooking.com/Đây là hệ thống đặt vé có uy tín hơn 10 năm, được phát triển bởi đội ngũ nhân viên booker đầy kinh nghiệm, nhiệt tình.

Vé máy bay từ TPHCM đi Đà Lạt bao nhiêu tiền?
Vé máy bay từ TPHCM đi Đà Lạt bao nhiêu tiền?

Bạn còn có thể lựa chọn cách gọi trực tiếp đến số hotline 1900 636 167 để đặt vé cũng như để được giải đáp các thắc mắc liên quan đến: giá vé, lịch bay,…

Hi vọng với những chia sẻ trên của Vietnam Booking sẽ giúp bạn book được tấm vé máy bay từ TPHCM đi Đà Lạt giá rẻ nhất.

>>Xem thêm tại: http://bookvemaybay.over-blog.com/

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article