Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
BAY RẺ MỖI NGÀY

Đặt vé máy bay giá rẻ mỗi ngày - thả ga đi du lịch tại https://vietnambooking.com/

Mách bạn du lịch Mỹ nên đi đâu

Được đặt chân đến Mỹ là niềm mơ ước của phần lớn các bạn trẻ hiện nay. Cùng Vietnam Booking săn vé máy bay giá rẻ đi Mỹ để thực hiện ước mơ ấy trong tầm tay. Du lịch Mỹ nên đi đâu? Khám phá ngay trong bài viết sau đây.

Mách bạn du lịch Mỹ nên đi đâu
Mách bạn du lịch Mỹ nên đi đâu

Với sự rộng lớn về diện tích lãnh thổ, không chỉ là nước phát triển nhất về mọi mặt, Mỹ còn được mệnh danh là thiên đường du lịch khi sở hữu nhiều cảnh đẹp tự nhiên – thiên nhiên cùng với các trung tâm mua sắm, ẩm thực đặc sắc.

Du lịch Mỹ nên đi đâu ở Miền Đông Bắc

Đây là trái tim của cả nước là vùng thị thành, công nghiệp sa sầm uất, là diểm du lịch quyến rũ khách du lich khắp nơi trên toàn cầu. Vùng này tập hợp bởi 4 thị thành to là những điểm tới thường xuyên của khách du lich đó là New-York, Philadenphia, Boston, Washington.

Săn vé máy bay đi Mỹ giá rẻ được tham quan khu phố Mahattan có những ngôi nhà chọc trời, khu phường vốn đầu tư Wall Street, bảo tồn trung tâm, bảo tàng Guggenheim … . Đến New- York về đêm bạn sẽ bị choáng ngợp bởi ánh đèn sáng rực từ hàng triệu ô cửa sổ trên các ngôi nhà chọc trời của Dowtown. Tới đây, bạn sẽ không thể bỏ qua những điểm tham quan như Tượng Nữ Thần Tự Do đây chính là quà tặng của chính phủ Pháp cho Hoa Kì nhân kỉ niệm 100 năm ngày giành được độc lập trong khoảng Anh.

Mách bạn du lịch Mỹ nên đi đâu
Mách bạn du lịch Mỹ nên đi đâu

Thành phố và cũng là thủ đô nước Mỹ - Washinton sở hữu các tòa nhà chọc trời mang các đại lộ và công viên rộng lớn. Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những tòa nhà như Washington Moment, tòa nhà Tổng Thống nằm trên các con phố Nhà Trắng. Đặc thù thị thành mang khu vi la nằm ven loại sông Mall có lối kiến trúc hậu cổ điển, đô thị còn sở hữu các bảo tàng lớn như National Gallery, trung tâm văn hóa Kenedy, các khu phường và những nhà hàng của Georgetown,…

>> Hãy tham khảo ngay: Đặt vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻ

Đến thăm miền Nam nước Mỹ

Đây là vùng khí hậu ấm áp mùa hè, trong dãy núi Appallaches, 1 vùng đa văn hóa luôn là nơi lí tưởng để khách du lich khám phá. Đây là một dãy núi già, không cao, dài và rộng.

Bang Tennesse và Kentuky là vương quốc của những công viên quốc gia, của các dòng sông, của những tòa nhà cổ kính.

Hai bang Virginie và Carolines nằm lưng chừng núi và giáp bờ biển tạo nên các cảnh đẹp hấp dẫn bởi các thác, những ngôi làng lịch sử, và là bãi biển thuộc chiếc cuốn hút nhất Châu Mĩ.

Bang Florida: Đây là vùng du lịch lớn nhất thế giới với hơn 35 triệu lượt quý khách năm tập hợp chính yếu vào các điểm du lịch là công viên Disney, trọng tâm vũ trụ Kennedy, những bãi biển khi không, những công viên khi không (Everglades).

Mách bạn du lịch Mỹ nên đi đâu
Mách bạn du lịch Mỹ nên đi đâu
Du lịch Mỹ nên đi đâu ở miền Tây?

Đối sở hữu miền Tây Nam đây là vùng đất của những hoang mạc và thảo nguyên. Điểm du hý ham thích nhất của khách du lich là công viên Yellostone- đây là công viên cổ kính và rộng nhất nước Mĩ, điểm nổi bật của công viên là hơn 3000 mạch nước phun và các chiếc suối nước nóng.

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Mỹ ở đâu?

Hiện nay, tổng đại lý vé máy bay giá rẻ chính hãng Vietnam Booking với  3 văn phòng đại diện ở TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng đang bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ của các hãng hàng không lớn trên thế giới như: Eva Air, United Airlines, Aeroflot, Korean Air,… giúp bạn dễ dàng so sánh giá và lựa chọn cho mình tấm vé máy bay đi Mỹ giá tốt nhất.

Ngoài ra, với dịch vụ chuyên nghiệp chúng tôi luôn cập nhật những chương trình vé máy bay khuyến mãi mới nhất của các hãng bay. Bạn không cần phải lo lắng “du lịch mỹ nên đi đâu” để tiết kiệm chi phí nữa .

Còn chần chừ gì mà không truy cập ngay website: https://vietnambooking.com/ hoặc gọi đến số hotline 1900 636 167 để đặt vé máy bay giá rẻ ngay hôm nay và được tư vấn trực tiếp cực kì chu đáo.

 

>>Xem thêm: Vé máy bay Cần Thơ giá rẻ của Vietjet Air

>>Xem thêm: Đặt vé máy bay du lịch hãng Air Asia

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article